Thursday, December 6, 2018

எனக்குப் பிடித்தது இரண்டு

நான் தமிழ், ஹிந்தி, மலையாளம், தெலுங்கு, கன்னடம், பெங்காலி, இங்கிலீஷ், ப்ரென்ச், ரஷ்யன், ஜாப்பனீஸ், சைநீஸ், இத்தாலியன் மற்றும் கொரியன் திரைப்படங்கள் பார்த்து இருக்கிறேன்.


எனக்கு சினிமாவைப் பிடிக்கும். ஆனால்  நடிகர்கள் மீது மோகம் கிடையாது. சினிமாவை பற்றி என் அணுகுமுறை வேறு. நான் இயக்குநரின் விசிறி. 


தமிழ் கதாநாயகர்கள்  ஆயிரம் திரைப்படத்தில் நடித்து இருக்கலாம். ஆனால் ஒவ்வொரு நடிகருக்கும் எனக்குப் பிடித்தது இரண்டு படங்கள் தான். அவைகள் இதுதான்.


T.S.பாலையா : தில்லானா மோகனாம்பாள், காதலிக்க நேரமில்லை.

S.V.சுப்பையா : வாழ வைத்த தெய்வம், காவல் தெய்வம்

S.V.ரங்காராவ் : கை கொடுத்த தெய்வம், படிக்காத மேதை

M.R.ராதா : ரத்தக்கண்ணீர், சித்தி

T.R.ராமச்சந்திரன் : அடுத்த வீட்டுப் பெண், சுமைதங்கி

J.B.சந்திரபாபு : சபாஷ் மீனா, சகோதரி

M.G.R. : எங்க வீட்டு பிள்ளை, அன்பே வா

சிவாஜி கணேசன் : உத்தம புத்திரன், படிக்காத மேதை 

ஜெமினி கணேசன் : கல்யாண பரிசு, நான் அவன் இல்லை

ரவிச்சந்திரன் : அதே கண்கள், நான்

ஜெயசங்கர் : நூற்றுக்கு நூறு, குழந்தையும் தெய்வமும்.

முத்துராமன் : போலீஸ்காரன் மகள், கண் கண்ட தெய்வம்.

நாகேஷ் : நீர்குமிழி, பூஜைக்கு வந்த மலர்

கமல் ஹாசன் : மூன்றாம் பிறை, அன்பே சிவம்

ரஜினிகாந்த் : ஆறிலிருந்து அறுபது வரை, முள்ளும் மலரும்.

அர்ஜுன் : ரிதம், வேதம்.

கார்த்திக் : அரிச்சந்திரா ,கோகுலத்தில் சீதை

பிரபு : அக்னி நட்சத்திரம், சின்ன தம்பி

விஜய் காந்த் : வைதேஹி காத்திருந்தாள், சின்ன கௌண்டர்.

சத்திய ராஜ் : வேதம் புதிது, அமைதிப்படை   

பிரகாஷ் ராஜ்  : ஆசை, இருவர்

பார்த்திபன்  : புதிய பாதை, வெற்றி கொடி கட்டு

விக்ரம் : தெய்வத் திருமகள், சேது

விஜய் : குஷி, காதலுக்கு மரியாதை

அஜித் : வில்லன், வாலி

சூரியா : பிதா மகன், காக்க காக்க

மாதவன் : அலைபாயுதே, அன்பே சிவம்

தனுஷ் : காதல் கொண்டேன், ஆடுகளம்

கார்த்தி : பருத்தி வீரன், தோழா

வடிவேலு : வின்னர், வெற்றி கொடி கட்டு


பின் குறிப்பு : ஏனோ தெரியவில்லை. சிவகுமார், விஜய்குமார், மேஜர் சுந்தரராஜன், ஏவிஎம் ராஜன், அசோகன், மோகன், ராமராஜன், சிம்பு , பிரஷாந்த், ஸ்ரீகாந்த், விஷால்,,விஜய்சேதுபதி, சிவ கார்த்திகேயன் ஆகியவர்களை சேர்க்க மனமில்லை.

No comments :

Post a Comment