Sunday, December 22, 2019

சிரிப்பு வெடிகள் - 4

1. இருட்டுலே எதைப் பார்த்தாலும் பயமா இருக்கு டாக்டர்.

இருட்டுலெ எதுவுமே தெரியாதே, அப்புறம் எதைப் பார்த்து பயப்படறீங்க?
***********

2. மனைவி: என்னங்க, உங்களுக்கு ஒரு கோடி ரூபா லாட்டரிலே பரிசு கிடைக்குது. அன்னிக்கு என்னை ஒருத்தன் கடத்திக்கிட்டு போயி, ஒரு கோடி ரூபா கொடுத்தாதான் விடுவேன் என்கிறான். என்ன செய்வீங்க?

கணவன்: ஐயோ, ஒரே சமயத்திலே இரண்டு சந்தோஷத்தையும் தாங்க முடியாம, எனக்கு ஹார்ட் அட்டாக் வந்துடும்.
*************

3. சார், என் பொண்டாட்டியைக் காணோம் சார்.

யோவ், இது போஸ்ட் ஆபீஸ்யா.

ஐயோ, சந்தோஷத்திலே எங்கே போறதுன்னு தெரியல்லையே.
***************

4. என்ன சார் ! அடையாளமே தெரியாத அளவுக்கு மாறிட்டீங்க ? முன்னாடி குடுமி வெச்சுருந்தீங்கல்ல ?

இல்ல சார். நான் பின்னாடிதான் வெச்சுருந்தேன்.
*******************

5. போன வாரம் நா உங்களை ஜூலே [ஸூ] பார்த்தேனே.

அப்படியா, நா கவனிக்கல்லே. எந்தக் கூண்டிலே இருந்தீங்க?
******************

6. ஏன் சார், மிக்சர் பாக்கெட் என்ன விலை? 

பத்து ரூபாய்.

லூசுன்னா என்ன விலை?

எல்லோருக்கும் ஒரே விலை தான்.
**************

7. மனைவி: ஏங்க, நீங்களாவது உங்கள் நண்பரிடம் சொல்லக் கூடாதா. அவருக்குப் பார்த்த பொண்ணு நல்லாவே இல்லை.

கணவர்: நான் ஏன் சொல்லணும்? பாவிப்பய எனக்கு அவன் சொன்னானா?
******************

8. டீச்சர்: உன் பேர் என்ன?

மாணவி: பொன்னி மிஸ்.

டீச்சர்: ஸ்வீட் நேம்.

மாணவி: ஸ்வீட் நேம் இல்லை மிஸ். ரைஸ் நேம்.
***************



No comments :

Post a Comment