Friday, October 8, 2021

சிரிப்பு வெடிகள் -- 15

1. மகனே பரிட்சையில் எத்தனை கேள்வி வந்தது ?

ஐந்து கேள்விப்பா..

நீ எத்தனை கேள்வி விட்டுட்டே ?..

முதல் மூணும், கடைசி இரண்டும்..

வெரிகுட் கீபிடப்...

*************************

2. டேய் என் ஜாதகப்படி எனக்கு அறிவு ரொம்ப ஜாஸ்தியாம்..இப்பவாவது தெரியுதா நான் ஏன் ஜாதகத்தை நம்புறதில்லைன்னு ???

*************************

3. என்னங்க ஏன் அடிக்கடி சமையல் ரூம் பக்கம் போகிறீங்க ?..

டாக்டர் தான் சுகர் இருக்கான்னு அடிக்கடி செக் பண்ணிக்கச் சொன்னார் அதான்..

***********************

4. நீங்க உடனடியா மீன் , ஆடு , கோழி சாப்பிடுவதை நிறுத்த வேண்டும்...

அதுக சாப்பிடுவதை நான் எப்படி நிறுத்த முடியும் டாக்டர் ...

***************************

5. டாக்டர் என் மனைவி ஓவரா டி.வி பாக்குறா..

”எந்த அளவுக்கு பாக்குறாங்க?”..

கரண்ட் கட்டானாலும் , டார்ச் அடிச்சி பாக்குறா..

*********************

6. நம்ம பையன் எங்க பணம் வைத்தாலும் எடுத்திட்டு போயிடறானுங்க..

அவனுடைய காலேஜ் புத்தகத்தில் வை பத்திரமா இருக்கும்..

****************************

7. உங்க கிட்னி பெயில் ஆகிடுச்சு....

நான் என் கிட்னிய படிக்க வைக்கவே இல்லயே டாக்டர் அது எப்படி பெயில் ஆகும்..

************************

8. ஒரு காப்பி எவ்வளவு சார் ?..

ஐந்து ரூபாய்..

எதிர்த்த கடையில 50 காசுன்னு எழுதியிருக்கே ?...

டேய். சாவுகிராக்கி அது XEROX காப்பிடா !!!!

************************ 

No comments :

Post a Comment